Xin Chào Anh/Chị,
Trường hợp này chúng tôi đề xuất Anh/Chị tiến hành quét virus trong chế độ Safe Mode theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Tiến hành tắt System Restore của Windows (để một số dòng virus không thể lây nhiễm lại). Tải hướng dẫn tắt System Restore: https://drive.google.com/open?id=0B8acEmNWQsPCS1d3VzctVHVnejg
Bước 2: Khởi động lại máy tính vào chế độ Safe Mode. Tải hướng dẫn: https://drive.google.com/open?id=0B8acEmNWQsPCVGdyTzdiTUxPeGc
Bước 3: Sau khi vào chế độ Safe Mode thành công > mở chương trình Kaspersky lên > chọn Quét > chọn Quét toàn bộ
Nếu xử lý không thành công, Anh/Chị vui lòng gửi email miêu tả tình hình chi tiết lỗi đến địa chỉ hotro@kaspersky.vn > bên em sẽ có các hướng hỗ trợ khác cho Anh/Chị.
Chúc Anh/Chị thành công!
Liên Hệ NTS Security & Trung Tâm Hỗ Trợ Kỹ Thuật Kaspersky Lab Việt Nam
Địa Chỉ: 20 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Tổng Đài Hỗ Trợ: 1900 1787
Tổng Đài Bán Hàng Tận Nhà: 1900 1747
Email: hotro@kaspersky.vn
Website: www.kaspersky.vn
Công Ty NTS Security là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Kaspersky tại Việt Nam