Xin chào Anh/Chị,
Để bên em biết được lỗi mà Anh/Chị gặp phải là lỗi gì > Anh/Chị vui lòng chụp hình thông báo lỗi bằng phím Print Screen trên bàn phím
- Mở giao diện thông báo lỗi đang xuất hiện trên màn hình > bấm phím Print Screen (hoặc phím PrtSc) – Phím này nằm ở góc phải phía trên của bàn phím.
- Mở chương trình Paint hoặc Word lên > sau đó bấm tổ hợp phím Ctrl + V để past hình chụp vào > sau đó lưu file này lại
- Gửi file chứa hình bị lỗi qua bên em > bên em xem là lỗi gì và phản hồi cách khắc phục lỗi cho Anh/Chị
Lưu ý: trường hợp Anh/Chị không thể chụp hình được bằng một phím PrtSc > Anh/Chị có thể bấm cùng lúc phím 2 phím Fn + PrtSc để chụp hình (đối với một số dòng laptop)
Nếu xử lý không thành công, Anh/Chị vui lòng gửi email miêu tả tình hình chi tiết lỗi đến địa chỉ hotro@kaspersky.vn > bên em sẽ có các hướng hỗ trợ khác cho Anh/Chị.
Chúc Anh/Chị thành công!
Liên Hệ NTS Security & Trung Tâm Hỗ Trợ Kỹ Thuật Kaspersky Lab Việt Nam
Địa Chỉ: 20 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Tổng Đài Hỗ Trợ: 1900 1787
Tổng Đài Bán Hàng Tận Nhà: 1900 1747
Email: hotro@kaspersky.vn
Website: www.kaspersky.vn
Công Ty NTS Security là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Kaspersky tại Việt Nam