Xin chào Anh/Chị!
Tình trạng lỗi trong quá trình kích hoạt chương trình Kaspersky có thể do máy tính đang bị nhiễm dòng virus KIDO, Anh/Chị tham khảo cách diệt như sau:
1. Download tool diệt tại link sau: https://drive.google.com/file/d/1njVCEw4ShlnbiRfivGcOHufNlgpcqF0E/view
2. Sau đó tiến hành chạy file *.exe trong file nén > chờ đợi đến khi có dòng chữ Press any key to continues > Anh/Chị nhấn phím Enter để kết thúc quá trình quét virus
3. Tiếp theo tiến hành truy cập lại trang web www.kaspersky.com hoặc www.kaspersky.vn > nếu truy cập thành công là virus Kido đã bị tiêu diệt
4. Sau đó tiến hành kích hoạt lại chương trình Kaspersky.
5. Cuối cùng là cho chương trình Kaspersky cập nhật và quét lại toàn bộ máy tính
Nếu xử lý không thành công, Anh/Chị vui lòng gửi email miêu tả tình hình chi tiết lỗi đến địa chỉ hotro@kaspersky.vn > bên em sẽ có các hướng hỗ trợ khác cho Anh/Chị.
Chúc Anh/Chị thành công!
Liên Hệ NTS Security & Trung Tâm Hỗ Trợ Kỹ Thuật Kaspersky Lab Việt Nam
Địa Chỉ: 20 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Tổng Đài Hỗ Trợ: 1900 1787
Tổng Đài Bán Hàng Tận Nhà: 1900 1747
Email: hotro@kaspersky.vn
Website: www.kaspersky.vn
Công Ty NTS Security là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Kaspersky tại Việt Nam